• Áo phông nam cao cấp xanh đen kẻ xanh lam



  • Áo phông nam cao cấp Lareboss PC17-02A màu xanh mang lại may mắn cho quý ông mạng Thủy và mạng Mộc

► Áo phông nam cao cấp cộc tay cổ bẻ, nền xanh đen, kẻ xanh lá cây
► Thiết kế Slimfit trẻ trung, tinh tế, 
► Size áo 46, 48, 50, 52, 54
► Chất liệu cotton hạng xa xỉ bậc nhất thế giới
► Một sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang nam cao cấp Ý Lareboss
Hướng dẫn mua hàng
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAREBOSS VIỆT NAM

Bước 1: Khi gặp bất cứ vấn đề gì về sản phầm kính mong quý khách gọi điện đến theo số 0246. 666. 1288 hoặc Hotline 0964. 738. 868 để phản hồi thông tin về hàng hóa cần được bảo hành.
Bước 2. Quý khách mang trực tiếp hàng hóa cần bảo hành đến hệ thống Showroom của Lareboss Việt Nam tại :

HÀ NỘI
L3-316 Vincom Center - 191 Bà Triệu - 024.665. 299. 53
4-22 & 4-23 Tràng Tiền Plaza - Hàng Bài - 024. 668. 747. 67
F4-B01 & B02 Lotte Department Store - 024. 326. 760. 55
S2-04 The Garden - Mỹ Đình - 024. 378. 788. 07
Số 2, ngõ 92 Nguyễn Sơn-Long Biên - 024. 382. 738. 05
B2-R3-38B Vincom Mega Mall Royal City - 024. 666. 444. 69
L3-10&11 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - 024. 202. 362. 62

HẢI PHÒNG
2034 & 2006 Parkson Plaza - Ngô Quyền - 031. 385. 2189
L1-03 Vincom Plaza Lê Thánh Tông - 031. 628. 2333

QUẢNG NINH
L1-10 Vincom Plaza Hạ Long - Hạ Long - 033. 246. 0537

Hotline 0964. 738. 868


Bước 3. Quý khách nên phản hồi rõ ràng với nhân viên tiếp nhận xử lí thông tin những bức xúc, thắc mắc cũng như yêu cầu của quý khách. Chỉ rõ lỗi của sản phẩm cần được bảo hành cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.
Bước 4. Quý khách cần cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.

+ Trường hợp lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. Nếu là lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, hàng hóa sẽ được người đại diện phía Lareboss Việt Nam nhận lại để sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho quý khách.
+ Trường hợp chưa xác định được lỗi. Lareboss Italy Việt Nam sẽ giữ lại sản phẩm. Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình  kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả kiểm tra sản phẩm đến quý khách hàng thông qua điện thoại.
+ Trường hợp xách định lỗi do người sử dụng. Nếu quý khách hàng đồng ý có thể khắc phục sửa mất phí.

 Bước 5. Hoàn thiện thông tin vào phiếu biên nhận. Thông thường Lareboss Việt Nam sẽ thông báo lại phương án xử lý cho khách trong vòng 03 ngày làm việc.
Ghi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bảo hành :

+ Mã khách hàng
+ Tên khách hàng
+ Số tiền khách đã tích được
+ Ngày mua sản phẩm
+ Phản ảnh của khách hàng : Đã sử dụng sản phẩm như thế nào? Tình trạng hỏng hóc của sản phẩm ra sao?
+ Mong muốn của khách : Khách muốn bảo hành thể nào? Thời gian bao lâu?

Bước 6. Lareboss Việt Nam sẽ chủ động liên hệ với quý khách hàng để thông báo và gửi trả sản phẩm bảo hành.

 

Hotline 0964. 738. 868