Điều khoản

14/07/2017, 04:58 PM,

Điều khoản


I. GIỚI THIỆU

Chúng tôi là Công ty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ Keiko Việt Nam tại phòng 2611, Tòa nhà Star City Building, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, giao dịch qua trang Web www.lareboss.com.vn (sau đây được gọi là "LAREBOSS" hoặc "chúng tôi").

Các Điều khoản và Điều kiện này được áp dụng cho các sản phẩm bán trên trang web www.lareboss.com.vn. Khi đồng ý đặt mua hàng, Quý khách đã chấp nhận bị ràng buộc pháp lý bởi các Điều khoản và Điều kiện này.

II. NHỮNG ĐIỀU KHOẢN VỀ MUA BÁN

1. Đăng ký

Khi đặt hàng, Quý khách phải tạo tài khoản cá nhân trên trang Web, và Quý khách phải theo hướng dẫn trên trang Web về cách đặt hàng và đưa ra thay đổi cho những Đơn hàng kế tiếp trước khi gửi tới trang Web. Quý khách nên cập nhật thông tin của mình thường xuyên. Quý khách không được sử dụng sai mục đích của trang web bằng cách khởi tạo nhiều tài khoản.

2. Cách hình thành hợp đồng

Thông tin được cung cấp bởi bảng Điều khoản và Điều kiện này và những chi tiết khác trên trang Web không hình thành đề nghị mua bán mà chỉ là lời mời chào.

Không Hợp đồng của bất kỳ sản phẩm được hình thành giữa Lareboss và Quý khách cho đến khi Quý khách nhận được trả lời của Lareboss bằng email, tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoai xác nhận giữa nhân viên chăm sóc khách hàng của Lareboss Việt Nam và quý khách hàng.

Cho đến lúc chấp nhận Đơn hàng của Quý khách, chúng tôi có quyền từ chối tiến hành Đơn hàng và Quý khách có quyền hủy Đơn hàng. Nếu chúng tôi hay Quý khách hủy Đơn hàng trước khi chúng tôi chấp nhận Đơn hàng đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn trả bất kì số tiền nào đã được Quý khách thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ cho Đơn hàng đó.

3. Giá và Phương thức thanh toán

Mặc dù chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng tất cả các chi tiết, miêu tả và giá hiển thị trên trang Web là chính xác, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi. Nếu chúng tôi phát hiện lỗi về giá của bất kỳ Sản phẩm nào mà Quý khách đã đặt hàng chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến Quy khách lựa chọn để xác nhận lại Đơn hàng với giá chính xác hay là hủy Đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với Quý khách, chúng tôi sẽ tự động hủy Đơn hàng. Nếu Quý khách hủy Đơn hàng trước khi chúng tôi vận chuyển đến cho Quý khách, và Quý khách đã thanh toán cho Đơn hàng trước đó, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền đã thanh toán cho Quý khách.

Trong trường hợp áp dụng, giá sản phẩm chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và bằng Việt Nam Đồng. Phí vận chuyển sẽ được tính thêm vào khi được áp dụng, chi phí tính tính thêm sẽ được hiển thị rõ rà và bao gồm trong "Giá Cuối Cùng".

4. Đặt nhầm Đơn hàng

Nếu Quý khách nhận ra đã phạm sai lầm với Đơn hàng của mình sau khi đã gửi Đơn hàng tới trang Web, xin vui lòng liên hệ với cskh.lareboss@keiko.com.vn hoặc Hotline 046. 666. 1288 - 0964. 738. 868 ngay lập tức. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện yêu cầu của quý khách.

5. Từ chối Đơn hàng

Chúng tôi có quyền thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào trên trang Web tại bất kỳ thời điểm nào và/ hoặc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên trang Web. Chúng tôi sẽ cố gắng để luôn có thể thực hiện tất cả Đơn hàng nhưng có thể sẽ có những trường hợp ngoại lệ mà chúng tôi cần phải từ chối thực hiện Đơn hàng sau khi chúng tôi đã gửi Xác Nhận Đơn Hàng, và đồng thời đó cũng là quyền lợi của chúng tôi để thực hiện việc đó vào bất kỳ thời điểm nào, tùy theo quyết định của chúng tôi.

Trường hợp chúng tôi hủy bỏ Đơn hàng và Quý khách đã thanh toán cho Đơn hàng của mình, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán cho chúng tôi.

Chúng tôi không có trách nhiệm đối với Quý khách hay bất kỳ bên thứ ba nào về lý lo mà chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ trang Web, cho dù là sản phẩm đó đã được bán cho Quý khách hay chưa bán, hoặc việc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên trang Web hoặc từ chối thực hiện hoặc chấp nhận Đơn hàng.

III. GIAO HÀNG

Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà Quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

Khi hàng được giao, Quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này Quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.

Mọi sự rủi ro sẽ do Quý khách chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì Quý khách vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong hợp đồng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho Quý khách, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.

IV. HỦY ĐƠN HÀNG BỞI KHÁCH HÀNG (SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI)

Nếu Quý khách muốn hủy Đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng 046. 666. 1288 hoặc 0964. 738. 868. Quý khách sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí hủy Đơn hàng nào. Một khi hàng đã được chuyển đi thì nó sẽ không thể bị hủy được và các sản phẩm phải được trả lại công ty theo hướng dẫn được đưa ra bởi bộ phận chăm sóc khách hàng.

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG
Điều kiện đổi/trả hàng hóa tại Lareboss Việt Nam

  • Sản phẩm còn nguyên tem mác, còn nguyên form chưa qua sử dụng

  • Sản phẩm phải có hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng

  • Giá trị đổi hàng phải bằng hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó

  • Thời gian đổi sản phẩm không quá 7 ngày

Quý khách hàng cần phản hồi rõ ràng với nhân viên tiếp nhận xử lí thông tin những bức xúc, thắc mắc cũng như yêu cầu của mình. Chỉ rõ lỗi của sản phẩm cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.

Quý khách hàng cần cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.

Trường hợp lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. Nếu là lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, hàng hóa sẽ được người đại diện phía Lareboss nhận lại để sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho quý khách.

Trường hợp chưa xác định được lỗi. Lareboss sẽ giữ lại sản phẩm. Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình  kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả kiểm tra sản phẩm đến quý khách hàng thông qua điện thoại.

Trường hợp xách định lỗi do người sử dụng. Nếu khách hàng đồng ý có thể khắc phục sửa mất phí.

VI. BẢO HÀNH VÀ QUẢN LÝ KHIẾU NẠI

Lareboss Việt Nam rất quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Trong trường hợp có thắc mắc về sản phẩm, bảo hành hoặc khiếu nại Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc mail chăm sóc khách hàng. Quý khách hàng có thể tìm hiểu kĩ hơn trong chính sách chính sách bảo hành/bảo trì của chúng tôi.

VII. NHỮNG QUY ĐỊNH KHÁC

Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào. Các sửa đổi đó sẽ được đăng trên mạng. Tuy nhiên, việc tiếp tục sử dụng trang Web sẽ được coi như là Quý khách đã chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện mới đó.

Khi Quý khách gửi Đơn hàng trên trang Web, Quý khách đồng ý rằng Quý khách làm điều đó tùy thuộc vào các Điều khoản và Điều kiện hiện tại tại thời điểm Quý khách gửi Đơn hàng của mình. Quý khách có trách nhiệm xem xét các Điều khoản và Điều kiện mới nhất mỗi lần Quý khách gửi đặt hàng của Quý khách.