Hướng dẫn đổi trả hàng

12/08/2017, 09:57 AM,


I. Điều kiện đổi/trả hàng hóa tại Lareboss Việt Nam

  • Sản phẩm còn nguyên tem mác, còn nguyên form chưa qua sử dụng

  • Sản phẩm phải có hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng

  • Giá trị đổi hàng phải bằng hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó

  • Thời gian đổi sản phẩm không quá 7 ngày


II. Quy trình đổi/trả hàng hóa tại Lareboss Việt Nam
 

  • Bước 1: Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp theo số 0246. 666. 1288 hoặc Hotline 0964. 738. 868 để phản hồi thông tin về hàng hóa cần đổi trả.
  • Bước 2. Kính mong quý khách hàng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi/trả đến hệ thống Showroom của Lareboss Việt Nam tại :


HÀ NỘI


HẢI PHÒNG


QUẢNG NINH


Bước 3. Quý khách hàng cần phản hồi rõ ràng với nhân viên tiếp nhận xử lí thông tin những bức xúc, thắc mắc cũng như yêu cầu của mình. Chỉ rõ lỗi của sản phẩm cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.

Bước 4. Quý khách hàng cần cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.
 

  • Trường hợp lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. Nếu là lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, hàng hóa sẽ được người đại diện phía Lareboss nhận lại để sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho quý khách.
  • Trường hợp chưa xác định được lỗi. Lareboss sẽ giữ lại sản phẩm. Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình  kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả kiểm tra sản phẩm đến quý khách hàng thông qua điện thoại.
  • Trường hợp xách định lỗi do người sử dụng. Nếu khách hàng đồng ý có thể khắc phục sửa mất phí.


THÔNG TIN CÔNG TY
Công ty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ Keiko Việt Nam
Số ĐKKD : 0102289535
Ngày cấp : 23/11/2016 đăng kí thay đổi lần thứ 14
Cơ quan cấp : Phòng ĐKKD, Sở Kế Hoạch và Đầu tư TP Hà Nội.
Địa chỉ đăng kí kinh doanh: 2, ngõ 92, Nguyễn Sơn,P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên,Hà Nội
Số điện thoại : 024.382.73.805